Hé lộ những mẫu cửa lưới chống muỗi bán chạy nhất hiện nay

Thị trường cửa lưới chống muỗi , cửa lưới chống sâu bọ càng ngày càng nhiều do nhu cầu của khách hàng ngày càng tăng. Lắp đặt cửa lưới chống muỗi không chỉ để bảo vệ sức khỏe gia đình bạn mà nó còn mang tính thẫm mỹ đến cho từng ngôi nhà, từng căn hộ của rất nhiều gia đình . Trên thị trường cửa lưới bây giờ, xưởng Hoàng Minh là một trong những xưởng cửa lưới chống muỗi cung cấp rất đa dạng chủng loại, màu sắc cửa lưới cũng tùy chọn để hạp với độ thẫm mỹ của từng ngôi nhà

 

 
Để bạn hiểu thêm về các dòng cửa lưới chống côn trùng hiện có, Xưởng cửa lưới chống muỗi Hoàng Minh xin đưa ra một số thông báo kỹ thuật sau cho bạn tiện lựa chọn sản phẩm phù hợp cho gia đình mình.

Cửa lưới chống côn trùng tự cuốn

Với thiết kế có thể kéo lên xuống dễ dàng, cửa lưới tự cuốn sẽ dễ dàng sử dụng, giúp bạn chủ động hơn trong việc sử dụng sản phẩm. So với các sản phẩm khác, cửa tự cuốn có hạn chế là không sử dụng được cho cửa có diện tích quá lớn như cửa ra vào, hay cửa sổ quá rộng. Những nơi đón gió và có gió mạnh cũng hạn chế sử dụng loại cửa này.

 

 
Cửa lưới chống côn trùng xếp

Đây là sản phẩm linh hoạt nhất trong các kiểu cửa hiện có. Vừa có thể lắp đặt tại cửa sổ, vừa lắp đặt tại cửa ra vào, dù khung cửa nhỏ hay lớn đều có thể sử dụng. Nhờ có khung nhôm chắc chắn, cửa lưới chống muỗi xếp cũng chịu được va đập, lắp đặt được những nơi có gió mạnh.


Có thể xếp gọn lưới sang hai bên khi không sử dụng tạo sự thoải mái nhất cho người dùng

 
Nhờ công nghệ sơn tĩnh điện, chúng tôi có thể tạo ra nhiều màu sắc cửa, hài hòa và phù hợp với tổng thể kiến trúc của ngôi nhà.


Cửa lưới chống côn trùng lùa


Cửa lưới chống côn trùng lùa hiện nay thường phổ biến dạng 1 cánh hoặc 2 cánh. Với thiết kế chắc chắn bằng khung nhôm, lưới chống muỗi inox. Cửa lưới dạng này được xem là bền nhất và có khả năng chống được cả động vật gây hại như rắn, chuột…

 

 
Thích hợp cho các kích thước cửa nhỏ và lớn nên chắc chắn sẽ mang đến sự bằng lòng cao nhất cho khách hàng tin dùng sản phẩm.

Cửa lưới chống côn trùng đóng mở

Là sản phẩm có độ bền cao nhưng lại không sử dụng phù hợp cho những không gian chật hẹp vì chúng cần diện tích mở lớn. Ngoài ra, các địa điểm thi công gần biển và trên biển cũng không sử dụng được cửa lưới chống côn trùng dạng này vì lưới inox sẽ bị gỉ khi kết hợp với muối natri.

Để được tư vấn và thi công lắp đặt các sản phẩm cửa lưới chống côn trùng, hãy liện hệ với xưởng Hoàng Minh  chúng tôi. Hoàng Minh tin tưởng sẽ cung cấp các sản phẩm chất lượng với dịch vụ thi công tốt nhất thị trường.